Blog

Khách hàng doanh nghiệp

Items filtered by date: Tháng 12 2014

Như tiêu đề của bài viết, bài tập sau hướng dẫn các bạn sử dụng hàm INDEX và hàm MATCH để có thể dò tìm được giá trị trong excel. Việc dò tìm dữ liệu trong excel là công việc rất thường xuyên của các bạn học tin học, làm kế toán tại doanh nghiệp

Published in Kinh nghiệm

Bài tập nâng cao về cách sử dụng hàm Vlookup trong việc xác định doanh thu cho thuê kho. Ở bài tập này có vận dụng sự kết hợp của hàm index và hàm match để xác định đơn giá. Việc này làm cho bảng tính trở nên phức tạp với các bạn chưa quen. Các bạn tham khảo cột giá màu xanh, được cài công thức Vlookup quen thuộc để xác định giá, dễ hơn rất nhiều.

Published in Kinh nghiệm

Được biết tới là hàm tìm kiếm giá trị và trả về phương thức hàng dọc có thể nói VLOOKUP trong Excel là hàm khá thông dụng và tiện lợi với những người hay sử dụng Excel để thống kê, dò tìm dữ liệu theo cột chính xác. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày tới bạn đọc 2 cách dò tìm cơ bản của hàm này.

Published in Kinh nghiệm

Hàm if là một hàm rất "mạnh" và được sử dụng rất nhiều trong các bảng tính excel, hiểu rõ cách sử dụng hàm IF() giúp bạn tính toán nhanh chóng và hiệu quả. Cấu trúc hàm IF: 

Published in Kinh nghiệm

Liên hệ

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH CLEVERCFO

Tòa nhà TF, 408 Điện Biên Phủ, Quận 10, Tp.HCM - Tel: 0903.110.120

Hotline: 0916 022 247 - Email: lienhe@clevercfo.edu.vn

JoomShaper